Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Tại sao phải lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non

Hiện tại lứa tuổi mẫu giáo ( trường mầm non ) là một lứa tuổi cần phần chăm sóc và quan tâm đặc biệt nhất
- nếu không lắp đặt camera quan sát cho trường thì các bậc phụ huynh không thể theo dõi con em hộ được
- lứa tuổi này rất hiếu động lên cần phải quản lý tốt
- cần phaani chăm sóc cận thận để tránh ảnh hưởng tới tương lai mai sau

Trường mầm non Sao Mai 13 năm liên tục đạt danh hiệu Trường tiên tiến Liên tục đạt danh hiệu TTXS về TDTT cấp Thành phố 01 đồ dùng dạy học tự tạo được nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT năm 2006-2007.Năm học 2012-2013:- Đạt danh hiệu tập thể LĐSX .- Nhận bằng khen của Sở Y tế TP Hà Nội về “ Công tác y tế học đường”.91 lượt CB GV, NV giỏi các cấp.Chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh. Công đoàn vững mạnh, xuất sắc.Tháng 5/ 2009 được công nhận danh hiệu Trường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia.
Để có được những thành tích nhà trường đã đạt được bên cạnh đội ngũ giáo viên chất lượng có tâm với nghề, nhà trường đã đầu tư các cơ sở vật chất hiện đại để đáp ứng tốt việc dạy và học. Một trong những thiết bị hiện đại được nhà trường đầu tư là lắp đặt hệ thống camera giám sát. Việc lắp đặt hệ thống camera giám sát đã mang lại những hiệu quả giúp vào thành tích chung của trường.

Những lợi ích thiết thực mà hệ thống camera giám sát đem lại cho nhà trường Sao Mai là
- Đảm bảo hệ thống an ninh cho các giáo viên và các em học sinh cũng như là các tài sản vật chất khác của nhà trường.
- Hệ thống camera đã chủ động giám sát từ xa các giáo viên giảng dạy cho các bé, là cách để tạo áp lực lên các giáo viên luôn luôn phải ý thức được việc dạy học của mình một cách tự giác chuyên nghiệp.
- Giúp ban giám hiệu nhà trường quản lý tốt các em học sinh cũng như các hoạt động đang diễn ra tại trường mình.
- Giúp cho ban giám hiệu nhà trường và các bậc phụ huynh có thể theo dõi nhà ăn của trường có đảm bảo vệ sinh thức ăn cho các bé hay không, đây cũng là một vấn đề được rất nhiều các bậc cha mẹ quan tâm.
- Giúp hội cha mẹ học sinh có thể quan sát được mọi hoạt động vui chơi của con em mình tại trường qua đó tạo cho họ tâm lý thoái mái tin tưởng vào chất lượng giáo dục của nhà trường.
Có thể nói trong cuộc sống hiện đại ngày nay với sự bùng nổ về mạng internet cùng với hệ thống thiết bị an ninh tự động đã mang lại rất liệu lợi ích cho công tác dạy và học của các trường mầm non trên địa bàn hà nội cũng như của cả nước. Nhu cầu sử dụng dịch vụ an ninh tốt đang ngày càng được quan tâm,là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp camera giám sát cho các trường học chung uy tín chất lượng.
Công ty có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt dày dạn kinh nghiệp và phân phối những dòng sản phẩm an ninh chất lượng hiện đại đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét