Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Nhận bảo hành và sửa chữa camera quan sát Avtech

Nhận phân phối cung cấp bảo hành camera quan sát Avtech

 chúng tôi chuyên cung cấp phân phối các dòng sản phẩm chất lượng cao
Nhận thi công lắp đặt camera quan sát


 Một số hình ảnh về dịch vụ sửa chữa camera quan sát tại công ty

 Hình ảnh của manin camera


 Tháo lắp camera để sửa chữa

Nguồn điện tập trung cho camera quan sát

Hình ảnh sửa chữa camera quan sát

Hiện nay sửa chữa camera, đầu ghi hình, chuông cửa, màn hình là một lĩnh vực rất mới mẻ  và có lẽ tương lai sẽ là  ngành nghề thu hút không kém sửa chữa điện thoại và laptop.
Qua một thời gian nghiên cứu sửa chữa các thiết bị này. Hôm nay mình xin mạn phép chia sẻ 1 số kinh nghiệm mà mình rút ra được trong quá trình làm việc. Bài viết này là bài đầu tiên mình xin hướng dẫn phương pháp sửa chữa camera của bọn Tàu khựa. Các bài viết sau mình sẽ hướng dẫn phương pháp bắt bệnh và sửa chữa Đầu ghi hình, Chuông cửa màn hình.
Hiện tại mình chưa tìm kiếm được bất kỳ tài liệu nào về sửa chữa camera để tham khảo  nên bài viết này có lẽ sẽ sơ sài mong anh em trong nghề có thể bổ xung thêm để bài viết được hoàn thiện.
1.Sửa chữa camera Nso3 –IR6054E( chiếc Cam này thầy Bùi Như Phong giảng viên khoa điện tử trường DHCN Hà Nội cho mình để mình nghiên cứu nó cũng là khởi đầu trong nghiệp sửa chữa Cam của mình :D) có hiện tượng mất hình. vẫn có nguồn 12v DC. Dùng tay che cảm biến quang thấy led hồng ngoại hoạt động đo điện áp Dc tín hiệu video ra là 0V.
Cấu tạo của camera quan sát tàu hầu hết như hình thông thường có 2 main, main xử lý ảnh và main đèn hồng ngoại. Một số loại có 3 main nhưng main đèn hồng ngoại lại chia làm 2 main còn vẫn chỉ có 1 main xử lý ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét