Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Nhận sửa camera quan sát toàn quốc

- Camera quan sát dần trở thành một thiết bị thông dụng và nó đem lại nhiều tiện ích cho mọi người sử dụng chúng
- Qua thời gian sử dụng camera quan sát thường hay bị trục chặc về đường tín hiệu hình ảnh , đường truyền internet , không ghi hình

Cách khắc phụ sự cố khi camera quan sát bị mất hình ảnh ( bị hư)
Bạn lên kiểm tra lại jack kết nối gữa 2 đầu xem có sự có gì không
( jack kết nối gữa đầu ghi hình và camera không bị sao )
Bạn tháo camera xuống và mang qua trung tâm bảo hành sửa chữa camera quan sát của chúng tôi để xử lý

Xử lý khi bị không xem được camera quan sát qua mạng
kiểm tra máy tín có tín hiệu internet hay không
Kiểm tra camera quan sát của bạn có xem được trong mạng Lan
Tất cả các thông sô trên đuề tốt thì vấn đề chính là tên miền xem camera quan sát qua mạng của bạn bị xóa hoặc bị hết hạn sử dụng

Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn sản phẩm và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng camera quan sát xem qua mạng


Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Cuộc Sống Hoàn Hảo
Địa chỉ: Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.

Văn Phòng Đại Diện: Số 25 Ngõ 86 Phố Chùa Hà – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0936 304 118 – Điện thoại: 0433.212.056 – Fax: 043 7633423

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm
sửa chữa camera quan sát

3 nhận xét:

  1. lên top google để nhận dịch vụ sửa chữa camera giám sát

    call 0902133667

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài dịch vụ sửa chữa ra chúng tôi còn có dịch vụ bảo dưỡng , thi công hệ thống camera , tổng đài nội bộ , mạng Lan , wifi , truyền hình cáp

    Trả lờiXóa
  3. Tư vấn giải pháp xem camera giám sát qua điện thoại thông qua Internet. Là đơn vị lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội số 1 tại Hà Nội chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất dành cho bạn. Việc cài đặt phần mềm xem quá mạng sẽ được chúng tôi cài đặt hoàn toàn miễn phí. Bảo An CCTV là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

    Trả lờiXóa